[HOT NEWS] ÁO LỚP WONDER POLO VER 1 - BST ÁO LỚP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

[HOT NEWS] ÁO LỚP WONDER POLO VER 1 - BST ÁO LỚP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

viết bởi: admin28/11/2022

Với màu sắc ngọt ngào trẻ trung, kiểu áo polo siêu hot được các local brand và giới trẻ ưa chuộng, thiết kế độc đáo cùng hình in đẹp mắt - BST áo lớp Wonder Polo Ver1 chắc chắn sẽ khiến các lớp học trở nên đầy màu sắc mà sôi nổi!


Như một bức tranh đầy màu sắc - Wonder Polo ver 1 được vẽ nên từ những gam màu tươi mới và ngọt ngào. Chất liệu cao cấp, hình in ấn tượng và thiết kế bắt mắt của áo lớp Wonder Polo ver 1 chính là những điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn. Cùng tìm hiểu thêm về BST áo lớp mới tinh này nhé! 


BST áo lớp được yêu thích nhất nhờ những đặc điểm vô cùng nổi bật



NGỌT NGÀO NHƯ VIÊN KẸO CẦU VỒNG


Áo lớp Wonder Polo Ver 1 được phối khéo léo giữa màu trắng trên nền xanh pastel, xanh lá mầm, hồng pastel, tím khoai và màu đỏ rực rỡ tạo nên sự mới mẻ đầy trẻ trung cho chiếc áo lớp.


Trong khi mặt trước áo có hình in tên lớp được biến tấu sáng tạo, mặt sau áo in big logo đầy màu sắc tỏa sáng với tên lớp là chủ thể chính.

Màu sắc tươi sáng, bắt mắt của áo lớp Wonder Polo Ver 1 



KIỂU ÁO POLO CỰC HOT


Áo Polo - kiểu áo làm mưa làm gió trên tất cả các sàn thương mại suốt từ cuối năm 2019 tới thời điểm hiện tại và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý do đơn giản bởi Polo sở hữu dáng áo basic cực dễ phối đồ và giúp tôn dáng người mặc.


Mặt khác, áo polo thiết kế thông thường khi mặc lên rất dễ bị dìm tuổi. Đó là lý do GẤU đã tung ra BST Wonder Polo ver 1 với form oversize cùng phần cổ dệt và những hình in cá tính giúp chiếc áo trở nên siêu trẻ trung và năng động.

Form áo lớp oversize Polo cực trẻ trung và siêu hot hit



TÊN LỚP LÀ LINH HỒN CỦA BST


Mỗi hình in trên áo lớp Wonder Polo Ver 1 đều được lấy cảm hứng xoay quanh tên lớp và những câu Slogan đầy ấn tượng được in sắc nét, không bai nứt dù bị tác động lực.


Với 4 vị trí hình in độc đáo ở cả trước và sau lưng áo để các lớp thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng thiết kế của riêng mình.

4 vị trí hình in độc đáo để các lớp tự do sáng tạo


Màu sắc cực trẻ trung năng động của BST áo lớp Wonder Polo ver1


Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với GẤU để đặt cho lớp mình những chiếc áo siêu xinh và đầy màu sắc của BST áo lớp Wonder Polo ver1 nhỉ!!!

[GẤU UNIFORM] BÙNG NỔ VISUAL CÙNG ÁO LỚP ALPHA COTTON

[GẤU UNIFORM] BÙNG NỔ VISUAL CÙNG ÁO LỚP ALPHA COTTON

28/06/2023

Tuổi trẻ tựa như một sân khấu tỏa sáng, nơi chúng mình biến thành những nghệ sĩ trình diễn và tận hưởng từng phút giây trong bộ cánh rực rỡ mang tên THE STAGE - BST Áo lớp mới toanh nhà GẤU Uniform.

ÁO LỚP BLOCK JERSEY VER 2.0 - BẢN NÂNG CẤP VĨ ĐẠI

ÁO LỚP BLOCK JERSEY VER 2.0 - BẢN NÂNG CẤP VĨ ĐẠI

19/03/2024

Hóa thân thành những thám tử, điều tra nhà thiết kế tài ba GẤU Uniform thì chợt phát hiện ra chiếc áo lớp Block Jersey đang hot này có gì đó khác lắm

BST ÁO LỚP THANH XUÂN - THANG LONG PHOTOGRAPHY CLUB x GẤU UNIFORM

BST ÁO LỚP THANH XUÂN - THANG LONG PHOTOGRAPHY CLUB x GẤU UNIFORM

28/11/2022

Có người từng nói: "Thanh xuân là một thoáng chốc trôi qua, ngàn năm khó lòng tìm lại." Tớ ước gì bây giờ được ngủ một giấc, mở mắt ra thấy mình vẫn ở lớp học cấp ba ngày ấy. Hóa ra, thanh xuân là nuối tiếc...

HOODIE TIE DYE - 5 FOR RIGHTS

HOODIE TIE DYE - 5 FOR RIGHTS

28/11/2022

One for all - Two for us - Three for we - Four the best and Five for rights!

JOGGERz - MẶC VÀO LÀ CHUẨN ĐÉT

JOGGERz - MẶC VÀO LÀ CHUẨN ĐÉT

22/11/2022

Quần đồng phục lớp có 1-0-2 lần đầu tiên xuất hiện, cậu đã thử chưa?

[GẤU UNIFORM] BLOCK JERSEY - SIÊU PHẨM CỰC KHÉT TRÊN ĐƯỜNG ĐUA ÁO LỚP

[GẤU UNIFORM] BLOCK JERSEY - SIÊU PHẨM CỰC KHÉT TRÊN ĐƯỜNG ĐUA ÁO LỚP

20/02/2024

Được lấy cảm hứng từ đồng phục thi đấu của bộ môn thể thao bóng bầu dục, GẤU đã phù phép biến hóa chúng thành những chiếc áo lớp cực chiến. Áo lớp BLOCK JERSEY với 2 phong cách độc đáo khác nhau.